Xe tải chở bùn hino

XE TẢI CHỞ BÙN HINO 6 KHỐI
Xe tải chở bùn là loại xe tải hỗ trợ trong công tác vệ sinh môi trường. Kết hợp với thiết bị thông hút cống hoặc xe thông hút bùn cống. Tại các thành phố lớn hoặc các trạm xử lý rác thải thường sản sinh ra lượng bùn khá lớn. Đây là loại rác thải đặc thù cần sử dụng xe tải chuyên dụng chở bùn để vận chuyển đi đến bãi rác chôn lấp.
Xe tải chở bùn được thiết kế gồm có có 2 cần nâng quay giúp việc bốc và dỡ thùng chứa bùn rời. Với hệ thống thủy lực tích hợp trên xe giúp cho việc nâng và hạ thùng chứa được dễ dàng mà không cần đến thiết bị hay cần cẩu trợ giúp.
Xe chở bùn Hino 6 khối có thùng chứa và xe tách rời nhau. Cũng giống như xe chở rác thùng rời, thùng chứa bùn có thể nhấc lên nhấc xuống, nhiều thùng có thể sử dụng với 1 xe thực hiện vận chuyển tuần hoàn lần lượt nhấc từng thùng bùn. Điều này giúp nâng cao năng lực vận chuyển hiệu quả công việc cao.
XE TẢI CHỞ BÙN HINO 6 KHỐI

XE TẢI CHỞ BÙN HINO 6 KHỐI

XE TẢI CHỞ BÙN HINO 6 KHỐI

XE TẢI CHỞ BÙN HINO 6 KHỐI

Xe chở bùn hỗ trợ làm việc cho các loại xe sau:

Xe hút bùn, hút cống, xe hút hầm loại thông thường: loại này thường sử dụng trong các khu đô thị mới, các thành phố nhỏ, thị trấn thị xã và các công ty nhỏ với mức chi phí đầu tư ít, khối lượng công việc ít, và vẫn sử dụng lao động chính là lao động chân tay.
Xe hút bùn áp lực cao: là loại xe hút bùn như loại thông thường nhưng lắp thêm một số thiết bị tự động hóa và hệ thống bơm van, zoăng phớt của bơm hút được thay thế bằng các loại có chất lượng cao hơn, có công suất cao hơn và được sản xuất ở những nước như Đức, Ý, Nhật,... hệ thống bơm không phải được trích từ hộp số ran như trước đây mà sử dụng hệ thống bơm chân không vòng dầu, hoăc vòng nước với áp lực hút cao để hút.
Xe thông cống áp lực cao: là sản phẩm hiện tại đang được các môi trường đô thị lớn tin dùng với sản phẩm kết hợp thông hút trên cùng 1 sản phẩm. Sản phẩm này bao gồm hai hệ thống chuyên dùng được lắp trên 1 xe, đó là hệ thống hút bùn áp lực cao và hệt hống thủy lực thông cống áp lực cao, trên xe luôn có hai hệ thống téc: 1 là téc chứa nước sạch để thông và 1 là hệ thống téc chứa bùn bẩn. Ưu điểm của loại này là tiện dụng gọn nhẹ, không cần phải 2 xe đi cùng 1 lúc, tiết kiệm nhân công. Loại xe thông hút này chủ yếu được sử dụng ở các thành phố lớn hoặc các khu đô thị lớn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHỞ BÙN HINO FG8JJSB/KMC-XCB

Loại xe
Ô tô chở bùn
Nhãn hiệu
HINO FG8JJSB/KMC-XCB
Xuất xứ
  • Cabin + Sắt xi xe chở bùn được sản xuất lắp ráp tại Hino Motos Việt Nam.
  • Phần chuyên dùng xe chở bùn được sản xuất lắp ráp tại Nhà máy ô tô chuyên dùng Khang Minh.
Các thông số cơ bản của xe chở bùn
Kích thước xe (DxRxC)
6960 x 2490 x 3640 mm
Thể tích thùng chứa bùn
5,5 m3
Chiều dài cơ sở
4280 mm
Trọng lượng toàn bộ
15075 kg
Trọng lượng bản thân
8880 kg
Tải trọng cho phép
6000 kg
Công thức bánh xe
4x2
Kiểu chất tải
Chở
Kiểu động cơ
J08C-UG, loại: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích làm việc
7684 cm3
Công suất lớn nhất/tốc độ quay
167Kw/2500 vòng/phút
Cỡ lốp
Lốp trước: 10R20; Lốp sau: 10R20